Menu

Chính Sách Đổi Hàng

- Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại CQ Mart. Do đó CQ MART luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách.

- CQ Mart luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại cửa hàng 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng.

- Để việc mua sắm của quý khách tại CQ Mart là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách lúc nhận hàng kiểm tra kỹ lại:

  • Số lượng.
  • Tên sản phẩm và chất lượng sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm, thông tin người nhận (Đối chiếu với thông tin trên phiếu giao hàng được bỏ trong hộp) trong lúc nhận hàng trước khi ký nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận.

- Tuy nhiên để quý khách yên tâm hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của CQ MART, chúng tôi xây dựng chính sách đổi hàng trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

1. THỜI GIAN GIẢI QUYẾT ĐỔI HÀNG:

  • Thời gian: tối đa 5 ngày kể từ ngày mua hàng, quá thời hạn, chúng tôi không giải quyết khiếu nại.
  • Hỗ trợ đổi trả tại số 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1 đổi với các mặt hàng bị lỗi

- Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ đơn hàng của Quý khách tại CQ Mart

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG:

CQ Mart hỗ trợ đổi sản phẩm cho quý khách trong trường hợp:

  • Sản phẩm còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu.
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo.
  • Phiếu giao hàng CQ MART/ Hóa đơn GTGT (nếu có)

LƯU Ý:

- Sản phẩm đã mua sẽ được đổi sang sản phẩm cùng loại. Trong trường hợp hết sản phẩm cùng loại, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

- Sản phẩm mua tại cửa hàng xử lý ngay tại cửa hàng.

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:

Tất cả các đơn hàng đổi cần được chụp đầy đủ hình ảnh và gửi email về kinhdoanh@congquynh.vn với tiêu đề “đổi đơn hàng #100xxx”

    • Chụp hình về tình trạng sản phẩm, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.
    • Chụp hình về tình trạng bao bì, chú ý các điểm như: Lỗi kỹ thuật sản phẩm: sản phẩm bị hư hỏng, giao nhầm sản phẩm, giao thiếu, hình thức sản phẩm không giống mô tả….

4. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

CQ MART sẽ hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.

Phương thức hoàn tiền và thời gian xử lý

CQ MART sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email kinhdoanh@congquynh.vn trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi CQ MART nhận lại sản phẩm.

Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục (2), CQ MART sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

  • Đối Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng hoặc thanh toán qua Ví điện tử MOMO, chuyển khoản trực tiếp: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 1-2 ngày làm việc.
  • Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 12 đến 15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

CQ MART không chịu trách nhiệm trong các trường hợp sản phảm hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến cửa hàng CQ MART